Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Trúng số nhưng không hề biết mãi tới lúc chùi xe mới phát hiện ra mình trúng giải to. Câu chuyện trên tốt xo so truc tiep thông lại ngay tại đấy
Người đàn ông giấu tên đã sắm vé số vào tháng 1 năm 2016.
không những thế phải đến tháng hai năm nay, khi đang lau chùi xe ô tô, ông mới tìm lại vé số cũ trong một dòng túi tìm tìm. lúc Đó , ông lên mạng rà soát kết quả và nhìn thấy mình đã trúng giải hơn một triệu đô la Mỹ Úc (khoảng 17,5 tỷ đồng).

“Tôi rất vui vì đã ko vứt loại túi mua tậu cũ đi”, ông nhắc .
Người chiến thắng đến từ thành thị Newcastle, bang New South Wales thừa nhận mình “hơi ngốc” khi quên hẳn về loại vé số trong suốt 414 ngày qua.
“Tôi không quá buồn về chuyện đáng lẽ ra phải nhận thưởng sớm hơn. ít ra , giờ tôi vẫn với tốt tiền”, ông nhắc .
Người đàn ông dự định tiêu dùng số tiền trúng số để trả góp tiền nhà hàng tháng cho con cái và đầu tư giáo dục cho cháu nội.
Cheryl Tuckerman, người bán vé số cho người đàn ông may mắn, nói rằng cô cảm thấy nhẹ nhõm hẳn sau sự việc.
“Rất phổ thông khách hàng đã tới đấy trong suốt một năm qua để hỏi xem người chiến thắng là ai”, cô kể .
rút cục chuyên trang soi cau xin gửi tới bạn đọc lời chúc ngày mới vui vẻ và may mắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả XSMB hôm nay

Kết quả XSMN hôm nay

Kết quả XSMT hôm nay

Popular Posts

Tổng số lượt xem trang